Kỷ niệm 60 năm thành lập

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

(1960 - 2020)

Ngày 15 tháng 11 năm 2020

Hội diễn văn nghệ chào mừng 60 năm thành lập trường


      Nằm trong chuột các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (1960 – 2020) và Hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, tối ngày 10 tháng 11 năm 2020, tại hội trường lớn, Công đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 60 năm thành lập trường với các tiết mục do cán bộ, giảng viên trong toàn trường biểu diễn.

       Tham dự Hội diễn văn nghệ có PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường; TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn trường; Các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng các các bộ công nhân viên và người lao động, các em học viên, sinh viên trong toàn trường.

 

 

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh cùng đội văn nghệ 

 

       Trong những ngày qua, không khí sôi nổi, hào hứng hăng say tập luyện và lựa chọn các tiết mục đặc sắc chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ đã lan tỏa khắp các đơn vị toàn trường, các tiết mục tham gia hội diễn năm nay khá phong phú về thể loại, được các đơn vị lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc.

     Các tiết mục văn nghệ tập trung ca ngợi truyền thống cách mạng; tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc; tôn vinh nhà giáo; tình yêu mái trường, tình bạn trong sáng… Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, giảng viên các phòng, khoa, trung tâm cùng đông đảo các em học viên, sinh viên.

       Hội diễn Văn nghệ thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên, là hoạt động văn hóa mang nhiều ý nghĩa, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong đơn vị, giữa các đơn vị trong toàn Trường.

       Một số hình hình ảnh trong buổi diễn

Liên hệ

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Địa chỉ
257 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại
0228 3649666
Email
dieuduong@ndun.edu.vn
Facebook
fb.com/DHDieuDuongND
YouTube
Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định