Kỷ niệm 60 năm thành lập

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

(1960 - 2020)

Ngày 15 tháng 11 năm 2020

Hội giảng cấp trường hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường


        Ngày 28 tháng 10 năm 2020 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội giảng cấp trường hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.

TTƯT. TS. Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội giảng đổi mới trong giảng dạy chào mừng 60 năm thành lập trường

       Trong kỳ Hội giảng lần này có 7 giảng viên tham gia; các giảng viên được lựa chọn từ các khoa và trung tâm tại vòng hội giảng cấp khoa/trung tâm diễn ra từ ngày 15 – 25 tháng 9 năm 2020. Đây chính là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng để đội ngũ giảng viên giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn. Phát hiện các nhân tố điển hình trong chuyên môn để biểu dương khen thưởng, thông qua Hội giảng đánh giá năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của các giảng viên, trên cơ sở đó có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu đào tạo của Nhà trường hiện tại và tương lai.

Các giảng viên tham gia Hội giảng được lựa chọn từ các Khoa/trung tâm trong trường

       Ban giám khảo Hội giảng là đồng chí lãnh đạo trong Ban giám hiệu; trưởng, phó các Khoa, Trung tâm, giảng viên chính, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy đang công tác tại các đơn vị của trường. 

       Nội dung bài giảng do các giảng viên tự chọn nằm trong chương trình môn học của nhà trường đã được cấp phép đào tạo. Các giảng viên đăng ký thực hiện trình giảng 01 bài lý thuyết hoặc 01 bài giảng thực hành. Thời gian dành cho bài giảng lý thuyết và bài giảng thực hành là 50 phút.

       Từ danh sách bài giảng của các khoa, trung tâm đã đăng ký tham dự Hội giảng cấp trường, nhận thấy Hội giảng năm nay có nhiều bài giảng hấp dẫn với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm. Thể loại bài giảng đa dạng, phong phú như: nhiễm sắc thể người và bệnh học nhiễm sắc thể người, bệnh sốt xuất huyết Dengue, quá trình dược động học của thuốc, chăm sóc người bệnh thiếu máu cục bộ cơ tim, dịch tễ học HIV/AIDS, kỹ thuật phụ giúp bác sĩ đặt nội khí quản, kỹ thuật chăm sóc sơ sinh ngay sau đẻ...

       Ban tổ chức Hội giảng căn cứ vào kết quả đánh giá của Ban giám khảo đề nghị Hiệu trưởng ra Quyết định công nhận các giảng viên dạy giỏi cấp trường và khen thưởng đối với những cá nhân đạt giải theo quy định, dự kiến sẽ có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải giải khuyến khích (sẽ công bố trong thời gian kỷ niệm 60 năm thành lập trường).

       Công tác tổ chức Hội giảng cấp trường kỷ niệm 60 năm thành lập trường đã được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định về dạy giỏi của nhà trường. Các giảng viên thi tham gia dạy giỏi đã phát huy được năng lực, giảng dạy đúng trọng tâm, đem lại không khí sôi nổi cho lớp học, đảm bảo nội dung kiến thức đầy đủ với chương trình chi tiết môn học và yêu cầu đề ra. 

Một số hình ảnh tại Hội giảng cấp trường:

Ban giám khảo Hội giảng cấp trường

 

Liên hệ

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Địa chỉ
257 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại
0228 3649666
Email
dieuduong@ndun.edu.vn
Facebook
fb.com/DHDieuDuongND
YouTube
Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định